Câu hỏi thường gặp

Làm sao để tôi đặt lại mật khẩu?

Để đặt lại mật khẩu, bạn vui lòng truy cập trang Đăng nhập và chọn "Quên mật khẩu". Nhập địa chỉ email đã đăng ký và chúng tôi sẽ gửi liên kết đặt lại mật khẩu đến hộp thư của bạn. Vui lòng kiểm tra cả thư mục Spam/Junk.

Tôi không nhận được email xác nhận

Có một vài nguyên nhân: 1) Email có thể đã nằm trong thư mục **Spam/Junk**. Vui lòng kiểm tra thư mục này. 2) Địa chỉ email có thể đã nhập sai. 3) Máy chủ gửi email đang bị quá tải (trường hợp hiếm). Nếu bạn đã kiểm tra Spam và vẫn không thấy, vui lòng chờ 30 phút. Sau đó, nếu vẫn không nhận được, hãy liên hệ Live Chat để được hỗ trợ.

Cách hoàn tiền cho game đã mua

Chúng tôi chấp nhận yêu cầu hoàn tiền trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua, với điều kiện thời gian chơi game **không quá 2 giờ**. Vui lòng sử dụng tính năng "Gửi phiếu hỗ trợ" bên dưới và chọn chủ đề "Mua hàng & Hoàn tiền" để gửi yêu cầu cụ thể.

Game không khởi động được

Vấn đề này thường liên quan đến driver hoặc thiếu các gói thư viện cần thiết. Bạn hãy thử các bước sau: 1) Cập nhật driver card đồ họa. 2) Cài đặt lại game. 3) Đảm bảo máy tính của bạn đáp ứng cấu hình tối thiểu. Nếu vẫn không được, vui lòng cung cấp chi tiết mã lỗi/hình ảnh thông báo khi gửi phiếu hỗ án.

Cập nhật phương thức thanh toán

Để cập nhật phương thức thanh toán mặc định hoặc thêm thẻ mới, bạn vào **Tài khoản của tôi** > **Quản lý Thanh toán**. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa thông tin thẻ hiện có hoặc thêm mới. Nếu bạn đang có đăng ký tự động gia hạn, hãy đảm bảo chọn phương thức mới làm mặc định.

Tôi có thể hủy đơn hàng đã đặt không?

Nếu đơn hàng là Game Key hoặc sản phẩm kỹ thuật số, bạn chỉ có thể hủy nếu key chưa được kích hoạt hoặc chưa được gửi đi. Đối với các sản phẩm vật lý, việc hủy phải được thực hiện trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng và trước khi sản phẩm được đóng gói.

Làm thế nào để thay đổi tên người dùng?

Bạn có thể thay đổi tên người dùng (Username) 1 lần mỗi 60 ngày. Vui lòng truy cập **Tài khoản của tôi** > **Thông tin Cá nhân** và tìm mục **Tên người dùng**. Nhập tên mới và xác nhận.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game

Yêu cầu cấu hình tối thiểu được liệt kê chi tiết trên trang sản phẩm của mỗi game. Vui lòng kiểm tra tab **Cấu hình** trên trang chi tiết game trước khi mua. Chúng tôi khuyến khích dùng cấu hình đề nghị (Recommended) để có trải nghiệm tốt nhất.

Tôi có thể liên hệ hỗ trợ ngoài giờ làm việc không?

Đội ngũ hỗ trợ Live Chat chỉ làm việc trong giờ quy định (xem cột bên phải). Tuy nhiên, bạn luôn có thể gửi phiếu hỗ trợ (qua biểu mẫu bên dưới) bất cứ lúc nào, và chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi đội ngũ bắt đầu làm việc vào ca tiếp theo.

Gửi phiếu hỗ trợ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

* Thông tin của bạn sẽ được bảo mật theo chính sách bảo mật của DT9.

Lịch sử yêu cầu hỗ trợ

Đang tải lịch sử phiếu...